Tuesday, December 11, 2007

Vodka Cruiser

Last saturday was the xmas party cum despedida cum welcome party of my college friends. We had dinner at Krocodile Greenbelt. I had to admit that since highschool and college umiinom and nagssmoke ako. But when I got married tinigil ko lahat yun. So for more than 4 yrs nde na ako umiinom. My college friends were teasing me to drink tequila coz ito talaga ang iniinom ko. Medyo malakas akong uminom ng tequila nung college.. sshhhhh... pero nung saturday i tried vodka cruiser. Aba! masarap pala! pero grabe tinamaan ako!!!! Di na ako marunong uminom ng alcohol! hahahaha.. I was red and tipsy na agad with one bottle. Hubby kept on reminding me sa text na baka malasing ako.. hayun na nga! Buti na lang i kept on drinking water para ma-ihi agad and mawala ang lasing ko. After that, we had coffee para mawala lahat ng tama namin.. hehehe..

Eventhough I got drunk I really enjoyed our get together! It was really fun and full of kwento. I'll post our pix pag nakuha ko na sa kanila :) 'Til our next get together... sa wedding ni Honeylet on Jan 4th. :)

No comments: